top of page

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ MÌNH AN TOÀN TRONG ĐẠI DỊCH COVID?

Đã cập nhật: 13 thg 2, 2021

Lúc này, cả thế giới đang phải ra sức chống lại đại dịch covid. Ai cũng thấy rõ tác hại của đại dịch này tác động đến sức khỏe, tinh thần, tính mạng cũng như nền kinh tế trên toàn thế giới.


Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu rằng tình huống luôn là tình huống và chúng ta cần học cách chấp nhận. Không nên dành thời gian để ước mong ở một nơi nào đó bởi chúng ta đang sống trong thế giới này.


Dịch Covid có thể bùng phát bất kì đâu, bất kì lúc nào cũng có thể đến với chúng ta nhưng cách tôi lựa chọn ứng xử và hồi đáp với tình huống này như thế nào mới quan trọng.

Bạn có thể lo lắng, sợ hãi, …bởi Covid lây lan với tốc độ quá nhanh, rất thầm lặng đi vào cơ thể mà không ai biết và dễ dàng lan tỏa trong cộng đồng.


Chính vì vậy, nhiều người lo lắng và sợ hãi đối với dịch bệnh này. Một số người than phiền “Tại sao nó lại xảy ra? Khi nào nó mới kết thúc?” ….thực ra, đấy là những suy nghĩ lãng phí bởi vì nó không có câu trả lời.


Tuy nhiên, thay vì chúng ta hoảng sợ đối với bệnh dịch, bạn có thể lựa chọn cách hồi đáp cho phù hợp và tích cực.


Mọi thứ đến là để chúng ta học cách hồi đáp đúng đắn, học cách sống cho phù hợp, cách ăn uống cũng như cách chúng ta đối xử với bà mẹ tự nhiên…


Bạn có thể sợ hãi hoặc giữ mình điềm tĩnh và tích cực. Lựa chọn nào sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe, cho gia đình và cho cộng đồng của bạn?


Nếu lo lắng sợ hãi, thì cho dù covid chưa đến nhưng nhiều người đã sợ đến ăn không ngon, ngủ không yên. Chính những suy nghĩ lãng phí này sẽ thu hút năng lượng tương ứng (theo luật hấp dẫn) sẽ trở về với bạn.


Chúng ta luôn mong muốn có được cuộc sống bình an, sức khỏe,…nhưng chúng ta lại rất thường xuyên nói về những điều ngược lại với cái mình mong muốn.


Chúng ta muốn khỏe mạnh, có sức đề kháng để kháng lại virus nhưng chúng ta suốt ngày nói về covid, nghĩ về có Covid…vv…đưa ra những thông tin cần thiết để phòng tránh là tốt, nhưng nếu nghĩ một cách tiêu cực, sợ hãi lại là chuyện khác.


Chúng ta sẽ chỉ thu hút những gì chúng ta chú ý về với mình. Bởi bạn chú ý đến cái gì, năng lượng sẽ đổ dồn về đó và cái đó sẽ phát triển. Đây là luật của tự nhiên, luật của vũ trụ. Tuy nhiên, chúng ta lại rất hay nói về bệnh tật. Kết quả là cái gì sẽ đến với chúng ta? Vũ trụ sẽ gửi đến chính cái mà chúng ta nghĩ và thường xuyên nói tới.


Bên cạnh đó, những suy nghĩ lãng phí, tiêu cực sẽ làm cho năng lượng của chúng ta bị tiêu hao, năng lượng thấp và suy giảm hệ thống miễn dịch, mất khả năng đề kháng. Từ đó, virus xâm nhập dễ dàng hơn.


Suy nghĩ tiêu cực và lãng phí gây hỏng và đồng thời tê liệt hệ thống miễn dịch của cơ thể.


Hãy tạo cho mình lối sống tích cực như tập luyện thể dục dưới ánh nắng mặt trời để tăng sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, uống các loại nước như nước chanh, sả cây, gừng… rồi lựa chọn thức ăn cho phù hợp như nhiều rau xanh, trái cây tươi để tăng sức đề kháng …


Đối với tâm trí, hãy cho nó ăn những suy nghĩ mạnh mẽ, tích cực.


Thực tế, mọi thứ tới để đánh thức chúng ta về cách sống, cách ăn uống, cách chúng ta hồi đáp…mà thôi. Bởi toàn bộ trò chơi đều nằm trong tâm hồn.


Bất cứ bên ngoài đang xảy ra cái gì không quan trọng, nhưng cái gì đang diễn ra trong tâm trí, trí tuệ của bạn mới quan trọng.


Bạn không thể kiểm soát bên ngoài nhưng bạn có thể kiểm soát toàn bộ trò chơi bên trong bạn. Tích cực hay tiêu cực…..là do bạn


Do vậy, đừng tự thiêu rụi mình bằng những suy nghĩ lãng phí và tiêu cực do bạn tự tạo ra. Hãy để nó chính như nó là và Kết thúc! Không mất thời gian để nói rằng tôi mong chuyện này đừng xảy ra, Không! Hãy trở nên mạnh mẽ với những suy nghĩ tích cực, cải sửa lại cách sinh hoạt, cách ăn uống cho phù hợp…vv..


Hãy tỏ lòng biết ơn đối với mẹ tự nhiên, biết ơn mọi điều đã ban tặng cho mình bởi năng lượng của sự biết ơn từ trái tim sẽ giúp bạn giải phóng mọi năng lượng xấu và thu hút nguồn năng lượng tốt đẹp đến.


Bên cạnh đó, thiền định là cách để năng lượng của bình an lan tỏa làm tăng sức mạnh, sức đề kháng cho cơ thể. Chúng ta nên dành cho bản thân một khoảng thời gian nhất định trong ngày để thiền, bởi chính thiền định và thư giãn sẽ giúp cho cơ thể bạn được khôi phục, cân bằng và thu nạp nguồn năng lượng thuần khiết từ vũ trụ cho bạn và một tâm trí mạnh mẽ.


Những năng lượng tích cực này sẽ giúp cho những năng lượng xấu, tiêu cực không thể xâm nhập đến bạn.


Những suy nghĩ tích cực sẽ bảo vệ chúng ta khỏi mọi sự tác động của năng lượng xấu, tăng sức mạnh cho cơ thể và tinh thần. Từ đó, hệ miễn dịch được nâng cao và bảo vệ bản thân cũng như gia đình và cộng đồng của chúng ta.


Bạn có toàn quyền lựa chọn suy nghĩ cho mình. Thu hút được nguồn năng lượng tốt đẹp hay xấu và thấp là do bạn lựa chọn.


Bạn có toàn quyền quyết định cho mình những nguồn năng lượng. Tất cả nằm trong tay bạn.


Bạn chọn cái nào?


-KK-

166 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page