top of page

NGHĨ TRƯỚC KHI NGHĨ

Đã cập nhật: 27 thg 4, 2021

Hãy nghĩ trước khi bạn nghĩ.


Hãy lưu tâm đến lời tâm sự dành cho bản thân.

Chúng ta có xu hướng nói: Tôi giống như thế này, tôi yếu kém ở lĩnh vực này. Tôi có một số vấn đề trong gen của mình bởi vì cha mẹ tôi cũng mắc phải nó, nó cũng được viết trong tử vi của tôi rồi.


Hãy lưu tâm đến những lời nói đó, vì đó là một cuộc trò chuyện với vũ trụ.

Chúng ta hay nói rằng: Đó chỉ là suy nghĩ của tôi vì vậy nó chỉ đang diễn ra ở bên trong tôi thôi. Suy nghĩ đó tự nó đến, tôi không thể làm được gì. Sự việc trong quá khứ cứ hiện về thôi. Chỉ là những suy nghĩ bên trong thì có hại gì đâu.


Hãy lưu tâm đến lời nói đó, vì đó là một cuộc trò chuyện với vũ trụ. Vũ trụ ở đây có nghĩa là định mệnh. Định mệnh chỉ được tạo ra dựa trên cuộc trò chuyện của chúng ta với nó. Nghĩa là vũ trụ sẽ mang tất cả những gì ta nói đó đến trước mặt ta. Nhưng khi chúng đến, chúng ta lại hỏi: Tại sao điều này lại đến với tôi? Tại sao điều đó lại xảy ra với tôi?

Câu trả lời rất đơn giản:


Đó là những kết quả của những cuộc trò chuyện của bạn trong tâm trí từ trước.


Chúng ta đều biết một câu nói rất nổi tiếng: Bạn là những gì bạn nghĩ.

Chính vì vậy hãy lưu tâm tới những lời tâm sự mà bạn đang dành cho bản thân trong tâm trí. Đó là một cuộc trò chuyện với vũ trụ. Vũ trụ có nghĩa là một cuộc trò chuyện với cơ thể bạn, với các mối quan hệ của bạn, với mọi công việc bạn đang làm, và rồi nó sẽ xảy ra chính xác như vậy.


Hiểu được điều này cho chúng ta sức mạnh để thay đổi những gì được viết trong tử vi của mình. Bởi tử vi đã được chuẩn bị dựa trên thực tế của ngày hôm đó. Và đó là thực tế của ngày hôm đó, dựa trên những suy nghĩ của ngày hôm đó. Rồi nó sẽ đúng nếu suy nghĩ không thay đổi, tử vi sẽ chính xác là như vậy.


Tử vi đã được chuẩn bị sẵn, nhưng chúng ta có thể thay đổi bằng suy nghĩ của mình. Nó xảy ra bởi suy nghĩ, vậy nên hãy tái tạo lại bản thân hàng ngày. Mỗi ngày hãy tạo ra một tử vi mới. Mỗi ngày, bản thân chúng ta có thể viết nên số phận của chính mình. Chúng ta không cần phải đi hỏi bất cứ ai về những gì được viết trong số phận của mình.


Câu tử vi đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần viết lại:


“Tôi là một linh hồn, có sức mạnh để tái tạo tử vi của chính mình”


Nhưng nếu chúng ta tiếp tục tin những thông tin đã được viết trong tử vi. Khi thời điểm thông tin đó xuất hiện trong tâm trí, sóng rung động đó sẽ được tạo ra. Khoảnh khắc rung động được tạo ra, thì thực tế đó bắt đầu được tạo ra. Rồi khi nó trở thành hiện thực, chúng ta kết luận rằng bất cứ điều gì được viết trong tử vi đều chính xác.


Vậy nên, hôm nay tại thời điểm này, chúng ta có thể tạo ra một thực tế hoàn toàn khác.

Chúng ta gặp nhau và thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi: “Bạn có khỏe không?”

Thế rồi chúng ta than phiền về hoàn cảnh những gì đã xảy ra của mình hoặc nói tốt về nó nhưng thực tế lại không phải là như vậy. Chúng ta không chối bỏ và không thể thay đổi quá khứ nhưng chúng ta có quyền nói tốt cho hiện tại, và nói những điều tốt đẹp mà mình mong muốn trong tương lai.


Thiên nhiên cũng phục vụ bạn vì năng lượng của bạn ở trên nó. Năng lượng của bạn ảnh hưởng đến thiên nhiên. Thiên nhiên có thể là cơ thể bạn hoặc môi trường này. Chúng ta nên biết sức mạnh của mình. Chúng ta không phải nô lệ cho thiên nhiên, mà chúng ta là chủ nhân. Năng lượng linh hồn con người là một năng lượng cao hơn.


Vài ngày trước, chúng tôi có tổ chức một kỳ retreat tĩnh lặng, ở một nơi mà chưa ai từng biết đến. Đó lại là nơi đang xây dựng. Gần đến ngày diễn ra chương trình, tôi thấy mọi thứ vẫn còn ngổn ngang, thời tiết thì vô cùng nóng bức. Tôi đã có chút lo lắng về chương trình trong vài khoảnh khắc, nhưng ngay sau đó tôi chỉ tạo ra một suy nghĩ duy nhất và nói với các anh chị em rằng “Chương trình sẽ tốt đẹp, thời tiết sẽ hợp tác”.


Thế rồi điều kì diệu đã xảy ra, ngày mai là chương trình bắt đầu, hôm nay tất cả mọi người từ các bác thợ xây, thợ sắt, thợ rèm, thợ điện, thợ trồng cây và cả những người dọn dẹp… tất cả đều làm với một niềm hăng say vô cùng lớn. Đúng 5h chiều, mọi thứ hoàn tất. Thời tiết đang rất nắng nóng đã tắt nắng đột ngột rồi tưới xuống một cơn mưa nhẹ. Ngày hôm sau cũng vậy, buổi sáng đầu tiên đón khách đến, trời tắt nắng và đổ xuống một cơn mưa nhẹ khiến tất cả như được thanh tẩy, trở nên mát nguội và yên bình.


Thiên nhiên hay vũ trụ luôn sẵn sàng lắng nghe đơn đặt hàng của chúng ta, những vị chủ nhân. Tuy nhiên, để có thể đặt hàng với thiên nhiên thì chúng ta cần có được nhận thức và trải nghiệm rất mạnh mẽ rằng mình chính là chủ nhân, năng lượng cao nhất, thuần khiết nhất, điều này chỉ có thể có được thông qua thiền định, tích lũy niềm tin và năng lượng trong một khoảng thời gian.


Tất cả vũ trụ bao gồm những gì?

Cơ thể của chúng ta, cây cỏ,…thiên nhiên bao gồm cả chim và động vật, tất cả những điều này là một phần của vũ trụ của chúng ta. Vũ trụ có nghĩa là mọi suy nghĩ chúng ta tạo ra đều ảnh hưởng đến tất cả. Bất cứ điều gì bạn đang nghĩ - đang và sẽ trở thành hiện thực của bạn.


Vì vậy, hãy nghĩ trước khi bạn nghĩ.


Hãy nghĩ trước khi bạn nghĩ vì đó là một cuộc trò chuyện với vũ trụ.

-kk-

651 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page